3 จุดฮวงจุ้ยเด่นรับทรัพย์สะสมสิ่งมงคล - WBACH Radio

3 จุดฮวงจุ้ยเด่นรับทรัพย์สะสมสิ่งมงคล

คอนโด มีนบุรี

จัดหัวเตียงให้ชิดผนังกำแพง

ในทางฮวงจุ้ยจะค่อนข้างให้ความสำคัญกับห้องนอนมากเป็นพิเศษ เพราะเป็นห้องประจำสำคัญของเจ้าของห้องคอนโด เป็นตำแหน่งที่ผู้อยู่อาศัยใช้เวลาอยู่ภายในห้องนี้มากที่สุด การจัดวางตำแหน่งภายในห้องนอนให้มีความสะดวกสบาย เป็นสัดส่วน โดยเฉพาะการจัดให้หัวเตียงอยู่ติดชิดกับผนังห้อง ซึ่งช่วยหลีกเสียงรบกวนได้ดี เป็นมุมที่เหมาะกับการช่วยให้หลับพักผ่อนได้ดีที่สุด และไม่ควรจัดหัวเตียงให้อยู่ชิดติดใต้หน้าต่าง แม้หลายคนจะคิดว่าเย็นสบายจากลมที่พัดผ่านเข้ามา แต่ในช่วงเช้าจะมีแสงแดดส่องสาดเข้ามาแทน ซึ่งในทางฮวงจุ้ยนับว่าเป็นสิ่งรบกวนกับเจ้าของห้องคอนโดนั่นเอง

ความสะอาดระเบียงคอนโด

ด้วยเพราะความเป็นคอนโด ที่แม้จะมีความสะดวกสบายในด้านบริการต่างๆ หลากหลายกว่าบ้านเดี่ยวทั่วไป แต่จุดสำคัญที่แตกต่างชัดเจนของคอนโดคือไม่มีพื้นที่บริเวณหน้าบ้าน ประตูรั้ว และประตูบ้านชัดเจน ซึ่งในทางฮวงจุ้ยนั้นการมีประตูบ้านใหญ่หน่อย ถือเป็นการเรียกพลังงานดี สิ่งมงคลเข้าสู่ตัวบ้าน ระเบียงคอนโดจึงอาจเปรียบเสมือนประตูบ้านสำคัญ ที่ไม่ควรมีสิ่งกีดขวางหรือข้าวของต่างๆ วางไว้ให้เกะกะ เป็นการเปิดทางให้พลังเข้าห้องอย่างสะดวก

ตกแต่งด้วยของมงคล ตามหลักฮวงจุ้ย

หากพูดถึงของตกแต่งเพื่อช่วยเสริมความมงคล เรียกทรัพย์ความเฮง ความรวย อาจต้องใช้เวลาในการศึกษาและหาตำแหน่งที่เหมาะสมไปเรื่อยๆ เพราะคำว่าของมงคลยังแบ่งออกเป็นสิ่งของหลากหลายชนิด ทั้งต้นไม้ที่มีความมงคล สร้างความเจริญงอกงามให้กับผู้อยู่อาศัย การตกแต่งด้วยกระจก หรือของตั้งโต๊ะ ที่มีลักษณะแวววาว ให้ความรู้สึกเคลื่อนไหวตลอดเวลา เป็นการกระตุ้นพลังงานบวกและเรียกโชคเข้าสู่ตัวห้องคอนโด

และนี่คือ 3 สิ่งต้องเลี่ยง เปลี่ยนเพื่อเปิดรับสิ่งมงคลในคอนโด เพื่อนๆที่กำลังจะซื้อคอนโด หรือมีคอนโดอยู่แล้ว ลองนำไปปรับใช้กันดูนะคะ ไม่ว่าจะคอนโดของเพื่อนจะอยู่ทำเลไหน จะคอนโดแถวบางนา คอนโดมีนบุรี คอนโดเจริญกรุง จะคอนโดไหนก็ลองไปใช้กันได้ เพื่อเปิดรับสิ่งมงคลให้กับคอนโดของเรา ซึ่งอาจจะนำมาซึ่งมาความเจริญรุ่งเรืองแก่ผู้อยู่อาศัย และเปิดทางให้เงินทองไหลมาเทมาอีกด้วย

Written by

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *