ราคาเพชร 50 ตัง แพงไหม อยากได้ราคาถูก มีให้เลือกหลายเกรด ที่ไหนดี

ราคาเพชร 50 ตัง แพงไหม อยากได้ราคาถูก มีให้เลือกหลายเกรด ที่ไหนดี

ราคาเพชร 50 ตัง แพงไหม เพชร 50 ตัง หรือ 0.50 กะรัต ถือว่าเป็นเพชรเม็ดไม่เล็กและไม่ใหญ่เกินไป ขนาดกำลังดี ถ้าเป็นเพชรเกรดดีหน่อยหรือเพชรทรงกลม รูปทรงยอดนิยม ราคาเริ่มต้นค่อนข้างสูง ตั้งแต่ 50,000-120,000 บาท แหวนเพชร 50 ตังมักได้รับความนิยมใช้เป็นแหวนแต่งงาน แหวนหมั้น หรือแหวนสำหรับคู่รัก

ถ้าคุณอยากซื้อเพชร 50 ตัง แต่งบไม่เยอะ อาจเลือกเพชรเกรดรองลงมาหน่อย ไม่ต้องถึงขั้นเป็นเพชรเกรดดีเว่อร์ หรือเพชรน้ำร้อย ปัจจุบันมีร้านขายเพชรมากมายให้คุณเข้าไปใช้บริการ ร้านเพชรในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดก็มีเยอะแยะ ก่อนตัดสินใจซื้อ ให้พิจารณาร้านขายเพชรดีๆ เลือกร้านขายเพชรที่มีความน่าเชื่อถือ มีผู้เชี่ยวชาญด้านเพชรโดยตรง คอยให้คำแนะนำหรือให้คำปรึกษาอย่างดี มีเพชรให้เลือกหลายรูปทรง หรือมีเครื่องเพชรหลายอย่างให้เลือก เช่น แหวนเพชร ต่างหูเพชร สร้อยเพชร ฯลฯ ร้านเพชรควรมีเพชรหลายเกรดให้คุณเลือก เพราะบางคนงบประมาณไม่ถึง ก็ไม่จำเป็นต้องซื้อเพชรคุณภาพดีมาก เพื่อให้สอดคล้องกับงบประมาณที่มี

สำหรับคนที่สงสัยว่าทำไมเพชรน้ำหนักเท่ากันแต่ ราคาไม่เท่ากัน เพชรแต่ละเม็ดมีคุณภาพไม่เท่ากันหรือมีหลายเกรด ราคาของเพชรขึ้นอยู่กับ สีของเพชร ถ้าเป็นเพชรเกรดดีจะเรียกเพชรน้ำร้อยหรือ D Color นอกจากนั้น ราคาเพชร 50 ตัง หรือเพชรทั่วๆ ไป ก็ยังขึ้นอยู่กับตำหนิของเพชรด้วย ยิ่งเพชรไร้ตำหนิมาก หรือเป็นเพชรที่มีความสะอาดสูง ราคาก็ยิ่งสูงขึ้นตามไปด้วย รายละเอียดของเพชรแต่ละเม็ด ควรศึกษาที่ใบเซอร์ โดยใบเซอร์ของเพชรต้องออกโดยสถาบันอัญมณีศาสตร์ที่มีชื่อเสียงในระดับโลก

ถ้าคุณยังไม่รู้จะซื้อเพชร 50 ตัง ราคาถูกได้จากที่ไหน เราขอแนะนำ Glorious Diamonds ร้านเพชรผู้นำเข้าและจำหน่ายเพชรแท้ที่ผ่านการรับรองจากสถาบัน GIA จำหน่ายตั้งแต่เพชร ครึ่งตัง ไปจนถึง 20 กะรัต แถมยังให้ความสำคัญเรื่องการบริการ เน้นการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ให้คำแนะนำ ให้คำปรึกษาที่ดี พร้อมช่วยเลือกเพชรเกรดดีเหมาะสมกับงบประมาณของลูกค้า  

Glorious Diamonds มีช่างเจียระไนฝีมือดีมากๆ และยังมีการนำเอานวัตกรรมทันสมัยเข้ามาช่วยในการเจียระไนด้วย ช่วยลดต้นทุนการผลิตเพชร ทำให้สามารถขายเพชรในราคาถูกได้มากกว่าที่อื่น การันตีความชำนาญและความเป็นมืออาชีพด้วยการเป็นหนึ่งในบริษัทสำรวจเพชรและจำหน่ายเพชรดิบแท้จากธรรมชาติระดับโลก มองหาเพชรราคาถูกที่สุดต้องที่นี่เท่านั้น ไม่ผิดหวังแน่นอน

ราคาเพชร 50 ตัง เท่าไหร่ แพงไหม อยากได้เพชรราคาถูก ที่ไหนดี Glorious Diamonds ร้านเพชรชื่อดัง อันดับหนึ่งในเมืองไทย รับรองว่าไม่ผิดหวัง คุ้มค่า ประทับใจแน่นอน ที่นี่จำหน่ายเพชรหลายเกรด มีใบเซอร์ออกโดยสถาบันที่เชื่อถือได้ เช่น GIA HRD IGI เป็นต้น

Written by

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *